பெரும்பாலான மக்கள் தங்கள் வாழ்க்கையில் அற்புதமான நிகழ்வுகளைக் காண வாய்ப்பு உள்ளது நான் ஒரு காப்பீட்டு அலுவலகத்தின் தலைமை மேலாளர்,

0

 


 பெரும்பாலான மக்கள் தங்கள் வாழ்க்கையில் அற்புதமான நிகழ்வுகளைக் காண வாய்ப்பு உள்ளது நான் ஒரு காப்பீட்டு அலுவலகத்தின் தலைமை மேலாளர்,


 நானும் எனது 30 வருட வேலையில் அற்புதமான விஷயங்களைப் பார்த்திருக்கிறேன், எனது அலுவலகத்தில் கண்ணாடியால் மூடப்பட்ட ஒரு சுவர் இருந்தது, 

உள்ளே வந்த அனைவரையும் பார்க்க முடிந்தது. நான் புதிய வாடிக்கையாளர்களிடம் பேசுவதற்கு முன்பு அவர்களின் முகங்களைப் படிக்க விரும்பிய காப்பீட்டு நிறுவனம், 

அவர்கள் என்னிடம் ஒரு வார்த்தை சொல்வதற்கு முன்பே அவர்கள் எப்படிப்பட்டவர்கள் என்று முடிவு செய்தேன். ஒரு நாள் நிறுவனத்திற்குள் வந்த அந்த நபரை நான் என் அலுவலகத்தில் கண்ணாடி வழியாகப் பார்த்தேன்,

 அவருக்கு சுமார் 40 வயது இருக்கும், அவர் நன்றாக உடை அணிந்திருந்தார், அவர் மிகவும் கண்ணியமானவராகத் தோன்றினார், அவர் ஒரு நல்ல மனிதராகத் தோன்றினார் அவரது தோற்றம் எனக்கு பிடிக்கவில்லை,

 நான் அவரைப் பார்த்தவுடன் திடீரென்று நான் அவரைப் பார்ப்பதை அந்த நபர் கவனித்தார், அவர் கண்ணாடி வழியாக என்னைப் பார்த்து சிரித்தார், பின்னர் அவர் கிளார்க்கிடமிருந்து சில காகிதங்களை எடுத்துக்கொண்டு சில நிமிடங்கள் கழித்து நான் எழுத்தரை என் அலுவலகத்திற்கு அழைத்த அந்த மனிதர் யார் என்று நான் அவரிடம் கேட்டேன், 

அது மிஸ்டர் ஜூலியஸ் ஸ்லிங்க்டன் சார் என்று அந்த எழுத்தாளர் என்னிடம் சொன்னார், அவர் நடுக் கோவிலில் இருந்து வருகிறார், அவருக்கு என்ன வேண்டும் என்று நான் விசாரித்தேன், அவருக்கு எங்கள் இன்சூரன்ஸ் படிவம் ஒன்று வேண்டும் என்று கேட்டேன், கிளார்க் பதிலளித்தார், உங்கள் நண்பர் ஒருவர் தனக்குத் தெரிந்த இந்த நிறுவனத்தைப் பரிந்துரைத்ததாகக் கூறினார். 

இரண்டு வாரங்களுக்குப் பிறகு நான் என் நண்பர் ஒருவருடன் இரவு உணவு சாப்பிடச் சென்றேன், மற்ற விருந்தினர்களில் ஒருவர் திரு ஜூலியஸ் ஸ்லிங்டன், அவர் நெருப்பின் அருகே நின்று கொண்டிருந்தார், அவர் என்னைக் கவனித்தார். எங்கள் புரவலர் அவரை எனக்கு அறிமுகப்படுத்தும்படி கேட்டார், நாங்கள் மூவருக்கும் அவரை விரைவில் அழைத்து வந்து பேச ஆரம்பித்தோம், 

திரு சாம்சன் ஏற்கனவே எங்கள் தொகுப்பாளர் உங்களுக்குத் தெரியும் என்று நான் நினைத்தேன், இல்லை மிஸ்டர் ஸ்மிண்டன் அவரிடம் சொன்னார், நான் உங்கள் ஆலோசனையைப் பின்பற்றினேன், 

நான் காப்பீட்டு அலுவலகத்திற்குச் சென்றேன், ஆனால் நான் செய்யவில்லை. மிஸ்டர் சாம்சனிடம் பேசுங்கள், நான் அவரை தொந்தரவு செய்யவில்லை, நீங்கள் இன்ஷூரன்ஸ் பாலிசி எடுக்க அலுவலகத்திற்கு வந்தீர்களா, நான் மிஸ்டர் ஸ்மிங்டனிடம் பணிவுடன் கேட்டேன், இது ஆயுள் காப்பீட்டு பாலிசியா இது எனக்கான பாலிசி அல்ல,

 இது ஒரு நண்பருக்கானது என்று திரு ஸ்னிங்டன் கூறினார். என்னுடைய அவர் என்னிடம் தகவல்களைப் பெறச் சொன்னார். நஷ்டம் மிஸ்டர் ஸ்லிங்டன் திடீரென்று அவர் நஷ்டத்தைப் பற்றி என்ன பேசுகிறார் என்று தெரியவில்லை என்று நான் ஆச்சரியத்தில் கேட்டேன் ஐயா ஒரு நிதி நஷ்டம் மிஸ்டர் ஸ்லிங்டன் சிரித்தார் நான் நிதி நஷ்டம் என்ன அர்த்தம் இல்லை என்று அவர் விளக்கினார். 

ஆம் மிஸ்டர் மெல்டனைப் பற்றி அவர் என்ன பேசிக் கொண்டிருந்தார் என்று நான் ஒப்புக்கொண்டேன், அது உண்மையில் ஒரு சோகமான இழப்பு அவர் தான் காப்பீட்டுத் தொழிலில் நான் அறிந்த மிக புத்திசாலி ஆனால் உங்களுக்குத் தெரியுமா மிஸ்டர் மெல்டன் என்று நான் கேட்டேன், அவருடைய நற்பெயர் எனக்கு தெரியும் என்று திரு ஸ்லிங்டன் என்னிடம் கூறினார் ஒரு இளைஞன் திடீரென்று தனது தொழிலை கைவிட்டு உலகத்திலிருந்து ஓய்வு பெறுகிறான், 

நான் திரு ஸ்லிங்டனை முதன்முதலில் இன்சூரன்ஸ் அலுவலகத்தில் பார்த்தபோது எனக்கு பிடிக்கவில்லை என்று சொன்னேன், அவர் திரு மெல்டனைப் பற்றி உண்மையில் வருத்தமாக இருப்பதாக நான் நினைக்கவில்லை. நான் திருஸ்லிங்க்டன் சில கேள்விகள் இந்த மனிதனைப் பற்றி மேலும் அறிய விரும்பினேன், ஏன் திரு மெல்டன் தனது தொழிலை விட்டு வெளியேறினார் என்று நீங்கள் கேள்விப்பட்டிருக்கிறீர்களா,

அதைப் பற்றிய கதைகளை மட்டுமே நான் கேள்விப்பட்டேன் என்று அவர் கூறினார். 

அந்த பெண் இறந்துவிட்டாளா, அவள் இறந்துவிட்டாளா, அது பயங்கரமான ஏழை மிஸ்டர் மெல்டன் என்று திரு ஸ்லிங்டன் திரும்பத் திரும்பச் சொன்னாள், திரு ஸ்லிங்டன் உண்மையாக இல்லை என்று நான் உணர்ந்தேன், திரு ஸ்லிங்டன் உண்மையாக இல்லை என்பதை நான் உணர்ந்தேன், 

அவருடைய சோகத்தை வெளிப்படுத்துவதில் ஏதோ பொய் இருக்கிறது என்று அவர் என்னிடம் கூறினார், திரு மெல்டனின் கதை உங்களுக்கு மிஸ்டர் சாம்சன் என்பதை என்னால் பார்க்க முடிகிறது, ஆனால் எனக்கு சமீபத்தில் இரண்டு மருமகள் உள்ளனர், அவர்களில் ஒரு பெண் 23 வயதுடைய பெண் இறந்தார், மற்ற மருமகளும் உடல்நிலை சரியில்லாமல் இருக்கிறார், இப்போது உலகம் மிகவும் சோகமானது. இடமாக உள்ளது.

 மிஸ்டர் ஸ்லிங்டனை நான் புரிந்து கொண்டேன், அவர் ஒரு உணர்வு கொண்டவர், அவர் ஒரு உணர்ச்சிவசப்பட்டவர் என்று நான் நினைத்தேன், நான் அவரைப் பிடிக்காததற்காக என் மீது கோபமாக இருந்தேன், நான் அவரை மாலை முழுவதும் பார்த்தேன், அவர் ஒரு நல்ல மனிதராகத் தெரிந்தார், அவர் எல்லோரிடமும் பணிவாகப் பேசினார், அனைவருக்கும் அவரைப் பிடிக்கும் என்று தோன்றியது. 

மிஸ்டர் ஸ்லிங்க்டனைப் பற்றிய எனது முதல் அபிப்ராயம் தவறு என்று முடிவு செய்தேன், அவர் என்னிடம் சொன்ன திரு ஸ்லிங்டனைப் பற்றி எங்கள் தொகுப்பாளரிடம் பேசினேன், ஆனால் அவருக்கு நீண்ட காலமாக அவரைத் தெரியாது என்று அவர் என்னிடம் கூறினார், திரு ஸ்லிங்டன் தனது இரண்டு மருமகன்களையும் அவர்களின் உடல்நிலைக்காக இத்தாலிக்கு அழைத்துச் சென்றார்.

 அவர்களில் ஒருவர் இறந்துவிட்டார், பின்னர் அவர் தனது மற்றொரு மருமகளுடன் இங்கிலாந்து திரும்பினார், இப்போது நான் திரு ஸ்லிங்டனைப் புரிந்து கொண்டேன் என்று உணர்ந்தேன், அவர் மீதான எனது முந்தைய அவநம்பிக்கையால் நான் மிகவும் வெட்கப்பட்டேன், இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு வழக்கம் போல் நான் அலுவலகத்தில் அமர்ந்திருந்தேன், திரு ஸ்லிங்டன் உள்ளே வருவதைக் கண்டேன் வெளி அலுவலகம் அவரைப் பார்த்தவுடனே எனக்குப் பிடிக்கவில்லை. 

திரு ஸ்லிங்டன் என்னைப் பார்த்து மகிழ்ச்சியுடன் கை அசைத்துவிட்டு என் அலுவலகத்திற்கு வந்தேன், அதனால் என் நண்பன் இன்சூரன்ஸ் படிவங்களை என்ன செய்தான் என்பதை நான் தெரிந்து கொள்ள வேண்டும் என்று அவன் சொன்னான். அவர் அவர்களை நிறுவனத்திற்கு திருப்பி அனுப்பினார், அவருடைய குடும்பத்தினர் அவரைப் பற்றி கவலைப்படுகிறார்கள், அவர் ஒரு நல்ல காப்பீட்டுக் கொள்கையை வாங்க வேண்டும் என்று நீங்கள் பார்க்கிறீர்கள், ஒருவேளை நான் உதவ முடியும், உங்கள் நண்பரின் பெயர் என்ன என்று சொன்னேன் மிஸ்டர் ஸ்லிங்டன் என்று நான் அவரிடம் கேட்டேன், அவர் என்னிடம் சொன்னார், நான் எழுத்தரை அழைத்தேன் எனது அலுவலகம் , பெக்விட் என்ற நபர் நிறுவனத்தில் காப்பீட்டுக் கொள்கையைத் தொடங்கியுள்ளதா என்பதைக் கண்டறியுமாறு அவரிடம் கேட்டேன் 2 000 பவுண்டுகளுக்கு ஒரு பாலிசி வேண்டும், அவர் திரு ஸ்லிங்டனிடம் ஒரு குறிப்பு எழுதச் சொன்னார், அவர் ஆச்சரியப்பட்டார், அவர் ஒரு கணம் நினைத்தார், ஆனால் நிச்சயமாக நான் அவருக்காக அதைச் செய்யலாம் என்று திரு ஸ்லிங்க்டன் அலுவலகத்தில் அமர்ந்து குறிப்பு எழுதினார். 

மிஸ்டர் பெக்வித்துக்காக அவர் படிவங்களை என் அலுவலகத்தில் விட்டுவிட்டு பணிவுடன் விடைபெற்றார், பின்னர் மிஸ்டர் ஸ்லிங்டன் நான் மட்டும் வரவில்லை, அன்று அதிகாலையில் வேறொருவர் என்னைப் பார்க்க என் வீட்டிற்கு வந்திருந்தார், அந்த வருகை எப்போதுமே யாருக்கும் தெரியாது. அது பற்றி திரு பெக்வித்தின் இன்சூரன்ஸ் பாலிசி மார்ச் மாதம் தொடங்கியது. 

ஆறு அல்லது ஏழு மாதங்களில் நான் மீண்டும் திரு ஸ்லிங்டனைப் பார்க்கவில்லை, செப்டம்பரில் நான் ஸ்கார்பரோவுக்குச் சென்றேன், திரு ஸ்லிங்டன் கடற்கரையில் நடந்து செல்வதைக் கண்டேன், மாலையில் அவர் வாழ்த்தினார்.

நான் அன்புடன் திருஸ்லிங்டன் ஒரு பெண்ணுடன் இருந்தாள், அவள் அவனுடைய மருமகள் என்று விளக்கி என்னை அறிமுகப்படுத்தினாள் அவள் பெயர் மிஸ் நினா என்று நான் அவளை கவனமாக பார்த்தேன், நாங்கள் நடந்து செல்லும்போது மிஸ் நினா அழகாக இல்லை என்று கண்டு வருந்தினேன் மணல் திரு ஸ்லிங்டன் மணலில் சில தடங்களைச் சுட்டிக் காட்டினார் அவர் சிரித்தார் உனது நிழல் இங்கு வந்துவிட்டது அவர் நைனார் நிழலை மிஸ் செய்வதற்காக கேலி செய்தார் என்ன நிழலை நான் என் மாமா கேலி செய்கிறேன் மிஸ்டர் சாம்சன் என்று கேட்டேன் மிஸ்டர் சாம்சன் இங்கே ஸ்கார்பரோவில் ஒரு வயதான மனிதர் இருக்கிறார் என்று அவர் விளக்கினார். 

வண்டி நான் அவரை அடிக்கடி பார்க்கிறேன், என் மாமா அவரை என் நிழல் என்று அழைக்கிறார், அவள் பேசும்போது நாங்கள் வயதானவரின் கையை பார்த்தோம் வண்டி கண்ணில் பட்டது, வண்டி எங்களைக் கடந்து செல்லும்போது ஒரு பலவீனமான முதியவர் இருந்தார், அவர் என்னை நோக்கி கையை அசைத்தார், அவர் என்னை அழைத்தார் பெயரால் நான் அவர் விரும்புவதைப் பார்க்கச் சென்றேன், நான் மிஸ்டர் ஸ்லிங்க்டனிடமிருந்தும் மிஸ் நினாவிடமிருந்தும் சுமார் ஐந்து நிமிடங்கள் விலகி இருந்தேன், என் மருமகள் மிகவும் ஆர்வமாக இருக்கிறாள், நான் அவர்களிடம் திரும்பியபோது திரு ஸ்லிங்க்டன் என்னிடம் சொன்னாள், அவளுடைய நிழல் யாரென்று தெரிந்துகொள்ள விரும்புகிறாள். 

அவர் மிகவும் பணக்காரர் ஆனால் மிகவும் நோய்வாய்ப்பட்டவர், நீங்கள் இருவரும் அவருக்கு என்ன மகிழ்ச்சியைத் தருகிறீர்கள் என்று என்னிடம் சொல்லிக்கொண்டிருக்கிறார், நீங்கள் ஒருவரையொருவர் மிகவும் விரும்புகிறீர்கள் என்பது தெளிவாகத் தெரிகிறது, நாங்கள் மிகவும் நெருக்கமாக இருக்கிறோம், திரு ஸ்லிங்டன் மிகவும் தீவிரமாக நாங்கள் தனியாக இருக்கிறோம் என்று உங்களுக்குத் தெரியும் மார்கரெட் இறந்தார் மிஸ் நினா மாமாவின் வார்த்தைகளில் சோகமாக இருந்தாள், அவள் சகோதரியின் நினைவு இன்று மிகவும் வேதனையாக இருந்தது, திடீரென்று அவள் கடற்கரையில் ஒரு பாறையின் அருகே அமர்ந்தாள் அவள் வெளிர் நைனர் அவள் மாமாவைப் பற்றி என்னிடம் கூற ஆரம்பித்தாள், அவர் மிகவும் நல்ல மனிதர் என்று அவர் என்னிடம் கூறினார், அவள் விரைவில் இறந்துவிடப் போகிறாள் என்று அவள் என்னிடம் சொன்னாள், அவள் இறந்தவுடன் மாமாவுக்கு என்ன நடக்கும் என்று அவள் சொன்னாள். கவலைப்பட்டாள், கை வண்டி திரும்பி வருவதைப் பார்த்தேன் மணலில் இருந்தபோது அவள் திடீரென்று அவளைப் பேசிக் கொண்டிருந்தபோது நான் அவசரமாக உன்னிடம் ஒரு விஷயம் சொல்ல வேண்டும் என்றேன், நீ பெரிய ஆபத்தில் இருக்கிறாய், நீ என்னுடன் வந்து கை வண்டியில் அந்த மனிதனிடம் பேச வேண்டும், உன் வாழ்க்கை அதைப் பற்றிய மிஸ் நினா என் வார்த்தைகளால் மிகவும் அதிர்ச்சியடைந்த நான் அவளுடன் கை வண்டிக்கு சென்றேன், அவள் எதிர்க்க நேரம் கிடைக்கும் முன் நான் அவளுடன் இரண்டு நிமிடங்களுக்கு மேல் இருக்கவில்லை ஐந்து நிமிடங்களுக்குள் நரைத்த ஒரு மனிதனுடன் அவள் கடற்கரையில் நடந்து செல்வதை நான் பார்த்தேன் சிறிது தளர்ச்சியுடன் அவள் அந்த மனிதனுடன் பாதுகாப்பாக இருக்கிறாள் என்று எனக்கு தெரியும்


 நான் மீண்டும் ராக்கிற்குச் சென்று அமர்ந்தேன், திரு ஸ்லிங்டன் விரைவில் திரும்பி வந்தார், அவர் தனது மருமகள் சென்றதைக் கண்டு ஆச்சரியப்பட்டார், நாங்கள் சில நிமிடங்கள் பேசினோம், மிஸ் நினாவுக்கு உடல்நிலை சரியில்லை என்று அவர் என்னிடம் கூறினார். 

அவர் சொன்ன எல்லாவற்றிற்கும் நான் பணிவாகப் பதிலளித்தேன், ஆனால் நான் ஒரு ஆயுதத்தை என் சட்டப் பையில் வைத்திருந்தேன், மிஸ்டர் சாம்சன் நான் உங்களிடம் ஏதேனும் கேட்கலாமா என்று அவர் என்னிடம் சொல்லும்போது அவர் சோகமாக இறந்தார், அந்த ஏழை மெல்டனின் செய்தி என்ன என்று அவர் திடீரென்று கேட்டார். 

இன்னும் இல்லை அவர் இன்னும் இறக்கவில்லை ஆனால் அவர் நீண்ட காலம் வாழ மாட்டார் என்று நான் அவரிடம் சொன்னேன், உலகம் என்ன சோகமான இடம் மிஸ்டர் ஸ்லிங்க்டன் பக்கம் அமைதியாக இருக்கிறது என்று நான் பயப்படுகிறேன் இந்த முறை லண்டனில் நான் திரு ஸ்லிங்க்டனை மீண்டும் பார்ப்பதற்கு முன்பு நவம்பர் மாதம் எனக்கு ஒரு மிக முக்கியமான சந்திப்பு இருந்தது நடு கோவிலில் நான் கோவிலுக்கு வந்தேன் சேர்ந்தேன்படிக்கட்டுகளின் மேல் இரண்டு கதவுகள் இருந்தன, ஒரு கதவில் பெக்விட் என்ற பெயர் வர்ணம் பூசப்பட்டது, மறுபுறம் ஸ்லிங்க்டன் என்ற பெயர் பூசப்பட்டது, நான் பெக்விட் அறை அழுக்காக இருப்பதாகக் குறிக்கப்பட்ட கதவுக்குள் சென்றேன், எங்கும் காலி பாட்டில்கள் இருந்தன ஒரு இளைஞன் உள்ளே நுழையும் போது அவர் மிகவும் அசையாமல் நடந்தார், அவர் குடிபோதையில் வரவில்லை. என்று அவர் சத்தமாக கூறினார், நான் அவரை அழைக்கிறேன் என்று சத்தமாக அவர் காரிடாருக்குள் சென்று சத்தமாக கத்த ஆரம்பித்தார், அவர் மிஸ்டர் ஸ்லிங்க்டன் என்று அறைக்கு வந்தார், அவர் மிகவும் ஆச்சரியப்பட்டார். நான் ஜூலியஸ் இது மிஸ்டர் சாம்சன் பெக்வித் பிராந்தி ஜூலியஸை அறிமுகப்படுத்தினார், அவர் மிஸ்டர் ஸ்லிங்க்டனுக்கு ஒரு அசுத்தமான பாத்திரத்தை கொடுத்தார் என்று கூறினார், நீங்கள் வழக்கமாக செய்யும் வழியில் திரு ஸ்லிங்டன் வெட்கமடைந்தார், நான் உங்கள் மருமகள் எப்படி இருக்கிறாய் என்று பார்க்க முடிந்தது. ஸ்லிங்டன் அவரிடம் அமைதியாகக் கேட்டேன், என் மருமகள் என்னை விட்டுப் போய்விட்டாள் என்று கூறுவதற்கு வருந்துகிறேன் என்று அவர் பதிலளித்தார், அவள் விளக்கம் ஏதும் சொல்லாமல் போய்விட்டாள் என்று பெக்வித் வாணலியை நீட்டினார். 

டின்னர் ஆயில் பிராந்தி நான் இப்போது சொல்கிறேன் மிஸ்டர் ஸ்லிங்க்டன் இன்று வெட்கப்படுகிறார், இது அவருக்கு ஒரு இனிமையான சூழ்நிலை இல்லை என்று அவர் ஒரு கணம் நினைத்தார், பின்னர் அவர் என்னிடம் பேசினார், நீங்கள் உலகின் மனிதர் மிஸ்டர் சாம்ப்சன் அவர் தொடங்கினார் நான் உங்களுக்கு சொல்கிறேன் உண்மை இல்லை மிஸ்டர் ஸ்லிங்டன் நான் உறுதியாகச் சொன்னேன், நீங்கள் ஒருபோதும் உண்மையைச் சொல்லவில்லை மாட்டீர்கள், உங்களைப் பற்றி எனக்குத் தெரியும், உங்கள் காப்பீட்டு நிறுவனத்தில் கொஞ்சம் பணத்தைச் சேமிக்க விரும்புகிறீர்கள் என்று நீங்கள் நிதானமாகச் சொன்னீர்கள், பெக்வித்தின் நிலைக்கும் அவரது மரணத்துக்கும் நான்தான் காரணம் என்று வாதிட முயற்சிப்பீர்கள்.

 உங்களால் எதையும் நிரூபிக்க முடியாது என்பதை உங்களால் நிரூபிக்க முடியாது. அவன் கைக்குட்டையை வைத்து முகத்தை உலர்த்திக் கொண்டிருந்தான் நான் உன்னைப் பிடித்தேன், உன்னைப் பிடிப்பதற்காகவே நான் இந்த அறைகளை எடுத்துக்கொண்டேன், உன்னைப் பிடிப்பதற்காக நான் ஒரு குடிகாரனாக நடித்தேன், நான் அதைச் செய்தேன், நீங்கள் ஒருபோதும் தப்பிக்க மாட்டீர்கள், நீங்கள் கடைசியாக அவரைப் பார்க்க வந்திருந்தேன், அன்று அதிகாலையில் அவரைச் சென்றேன். சென்றேன், நீங்கள் என்ன திட்டமிட்டீர்கள் என்பது எங்களுக்குத் தெரியும், காப்பீட்டு பாலிசியின் 2000 பவுண்டுகளுக்கு என்னைக் கொல்லலாம் என்று நினைத்தீர்கள் அல்லவா நீங்கள் என்னைக் கொல்ல விரும்புகிறீர்கள் பிராந்தியத்தில் நீ இல்லை ஆனால் நான் சீக்கிரம் சாக வேண்டும் என்று விரும்பினேன் அதனால் தான் நீயும் எனக்கு சிறிய அளவு விஷத்தை கொடுத்தாய் மிஸ்டர் ஸ்லிங்டன் பெக்வித்தின் நடத்தையால் ஆச்சரியப்பட்டான் ஒரு இளைஞன் இப்போது குடிபோதையில் இருந்ததாகத் தெரியவில்லை முதலில் திரு ஸ்லிங்டனுக்கு எப்படி எதிர்வினையாற்றுவது என்று தெரியவில்லை பின்னர் அவர் தைரியம் கண்டார், அவர் மிகவும் அதிகமாக இருந்தார், ஆனால் அவர் ஒரு வார்த்தை கூட பேசவில்லை பெக்வித்தை நான் வேண்டுமென்றே இந்த அறைகளை எடுத்தேன் பெக்வித் தொடர்ந்தார், நீங்கள் எப்படிப்பட்ட மனிதர் என்று எனக்கு தெரியும், நீங்கள் ஏற்கனவே ஒரு அப்பாவியைக் கொன்றவர். 

பெண்அவளது பணம், இப்போது நீ மெதுவாக இன்னொருவனைக் கொன்றுவிட்டாய் என்று நினைத்து சிரித்தான் பெக்விட் தொடர்ந்தேன், நான் நாள் முழுவதும் பிராந்தி குடிப்பதாக நினைத்திருந்தேன், ஆனால் அதில் பெரும்பகுதியை தூக்கி எறிந்தேன், நீ இருந்தபோது நான் இரவில் உன் அறைக்கு வந்தேன் என்பது உனக்குத் தெரியாது உறங்கிக் கொண்டிருந்த நான் உங்கள் பேப்பர்கள் அனைத்தையும் எடுத்தேன் ஸ்லிண்டன் நானும் உங்கள் ஜர்னலைப் படித்தேன், அதில் நீங்கள் பயன்படுத்தும் விஷங்களைப் பற்றிய அனைத்துத் தகவல்களும் கிடைத்துள்ளன, ஸ்லிங்டன் இப்போது ஜர்னல் எங்கே இருக்கிறது என்று எனக்கு தெரியும் அனைத்தையும் விளக்குகிறது ஸ்லிங்டன் பெக்வித்தை கேள்வியுடன் பார்த்தார், அது உங்கள் மேசையில் இல்லை என்று பெக்வித் அவரிடம் சொன்னார், அப்போது நீங்கள் ஒரு திருடன் ஸ்லிங்டன் அவனிடம் அமைதியாக பேசினான் ஆனால் அவன் முகம் வெண்மையாக இருந்தது நான் உன் மருமகளின் நிழல் என்று பெக்வித் அமைதியாகச் சொன்னான், திடீரென்று ஸ்லிங்க்டன் தன் அமைதியை இழந்துவிட்டான், அவனுடைய தைரியம் அவன் பயந்து இப்போதும் அவன் ஒன்றும் சொல்லவில்லை நான் உன்னை எப்பொழுதும் பார்த்திருக்கிறேன் என்று பெக்வித் சொன்னான். 

மிஸ் நினாவுக்கு நீங்கள் விஷம் கொடுக்கிறீர்கள் என்று தெரியும் நான் மிஸ்டர் சாம்ப்சனிடம் சென்று வாசலில் நின்றவர் மிஸ்டர் சிம்ப்சனின் வேலைக்காரன் என்று எல்லாவற்றையும் சொன்னேன், நாங்கள் மூவரும் உங்கள் மருமகளின் உயிரைக் காப்பாற்றினோம், பெக்விட் ஸ்லிங்க்டனைப் பார்க்க ஒரு கணம் நின்றார், பின்னர் அவர் தொடர்ந்தார் 'என் உண்மையான பெயர் கூடத் தெரியவில்லை, மெல்டனைப் பற்றி ஏதாவது செய்தி இருக்கிறதா? என்று மிஸ்டர் சாம்சனிடம் நீங்கள் பலமுறை கேட்டீர்கள், அவரைப் பற்றிய செய்திகளை நான் உங்களுக்குத் தருகிறேன், நான் மெல்டன் என்று அவர் வெற்றியுடன் அறிவித்தார், நான் உங்கள் மருமகள் மார்கரெட்டை நேசித்தேன், என்னால் அவளைக் காப்பாற்ற முடியவில்லை, ஆனால் நான் உறுதியளித்தேன். 

உன்னை கடைசிவரை தொடர, நான் அதை செய்துவிட்டேன் அவன் அழுதுவிட்டேன் நான் உன்னை வேட்டையாடிவிட்டேன் ஸ்லிக்டன் இப்போது பயந்து பேசமுடியவில்லை என்று குற்றம் சாட்டியவனைப் பார்த்து திகிலுடன் என் உண்மையான பெயர் மெல்டன் அவனிடம் சொன்னது உனக்கு இப்போது முதன்முறையாக என் இயற்பெயரில் என்னைப் பார்க்கிறேன், கொலைக் குற்றச்சாட்டுக்கு நீதிமன்றத்தில் பதில் சொல்லும் போது மீண்டும் என்னைப் பார்ப்பாய், அவர்கள் கழுத்தில் கயிற்றைப் போடுகிறார்கள் உங்கள் கற்பனையில் நீங்கள் என்னைப் பார்ப்பீர்கள் என்று நீங்கள் நினைக்கிறீர்கள். 

லிங்க்ட்இன் ஒரு நொடி எங்களிடம் இருந்து வேகமாக விலகி, கையை வாயில் வைத்தது, திடீரென்று தரையில் ரசாயன ஸ்க்டனின் வாசனையால் நிறைந்திருந்த அறை சில படிகள் ஓடி விழுந்தது, அவர் இறந்துவிட்டார் மெல்டன், நான் ஸ்லின்க்டன் இறந்துவிட்டதை உறுதி செய்தேன். நாங்கள் ஒன்றாக அறையை விட்டு வெளியேறினோம், நான் செய்வேன் என்று உறுதியளித்ததைச் செய்தேன், மல்கம் என்னிடம் வருத்தத்துடன் என் வாழ்க்கை முடிந்துவிட்டது, இப்போது நான் அவருக்கு உதவ என்னால் முடிந்த அனைத்தையும் செய்தேன், ஆனால் அந்த ஏழை சில மாதங்களுக்குப் பிறகு இறந்தார்மிஸ் நினாவுக்கு நீங்கள் விஷம் கொடுக்கிறீர்கள் என்று பெக்விட் கூறியதை நான் எப்பொழுதும் கவனித்தேன், நான் மிஸ்டர் சாம்ப்சனிடம் சென்று , வாசலில் நின்றவர் திரு சிம்சனின் வேலைக்காரன் என்று எல்லாவற்றையும் சொன்னேன், நாங்கள் மூவரும் உங்கள் மருமகளின் உயிரைக் காப்பாற்றினோம், பெக்விட் சிறிது நேரம் நிறுத்தினார்.

 ஸ்லிங்க்டனைப் பார்க்க ஒரு நிமிடம் அவர் சென்றார், என் உண்மையான பெயர் கூட உங்களுக்குத் தெரியாது என்று அவர் மிகவும் அமைதியாகச் சொன்னார், நீங்கள் திரு சாம்ப்சனிடம் மெல்டனைப் பற்றி ஏதேனும் செய்தி இருக்கிறதா என்று நீங்கள் பல முறை கேட்டீர்கள், அவரைப் பற்றிய செய்தியை நான் உங்களுக்குத் தருகிறேன் என்று அவர் வெற்றியுடன் அறிவித்தார்.

 உன் மருமகள் மார்கரெட்டை என்னால் காப்பாற்ற முடியவில்லை ஆனால் நான் உன்னை கடைசி வரை தொடர்வேன் என்று உறுதியளித்தேன் நான் அதை செய்துவிட்டேன் அவன் அழுதுவிட்டேன் நான் உன்னை வேட்டையாடிவிட்டேன் ஸ்லிக்டன் இப்போது பயந்து பேசமுடியவில்லை என்று குற்றம் சாட்டியவனை திகிலுடன் பார்த்தான் என் இயற்பெயரை நீ அறிந்திருக்கவே இல்லை மெல்டன் நீதிமன்றத்தில் நீ என்னை என் இயற்பெயரில் இப்போது தான் முதன்முறையாக கொலை செய்தாய் குற்றச்சாட்டிற்குப் பதில் சொல்லும்போது மீண்டும் என்னைப் பார்ப்பாய், அவர்கள் கயிற்றைப் போடும் போது உங்கள் கற்பனையில் என்னைப் பார்ப்பீர்கள் என்று உங்கள் கழுத்தில் சுற்றிக் கொண்டிருந்த கூட்டம் லிங்க்ட்இன் எங்களை விட்டு ஒரு நொடி வேகமாக விலகி தன் கையை வாயில் போட்டுக் கொண்டு ரசாயன ஸ்லிங்க்டனின் வாசனையால் நிரம்பிய அறை திடீரென சில படிகள் ஓடி தரையில் விழுந்தது. 

இறந்த மெல்டனும் நானும் ஸ்லிங்க்டன் இறந்துவிட்டதை உறுதி செய்தோம், பின்னர் நாங்கள் ஒன்றாக அறையை விட்டு வெளியேறினோம், நான் செய்வதாக உறுதியளித்ததைச் செய்தேன், மல்கம் என்னிடம் வருத்தத்துடன் கூறினார், என் வாழ்க்கை முடிந்துவிட்டது, இப்போது நான் அவருக்கு உதவ என்னால் முடிந்த அனைத்தையும் செய்தேன், ஆனால் அந்த ஏழை ஒரு சிலரே இறந்தார் மாதங்கள் கழித்துமிஸ் நினாவுக்கு நீங்கள் விஷம் கொடுக்கிறீர்கள் பெக்வித் கூறியதை நான் எப்பொழுதும் கவனித்தேன், நான் மிஸ்டர் சாம்ப்சனிடம் சென்று, வாசலில் நின்றவர் திரு சிம்ப்சனின் வேலைக்காரன் என்று எல்லாவற்றையும் சொன்னேன், நாங்கள் மூவரும் உங்கள் மருமகளின் உயிரைக் காப்பாற்றினோம், பெக்வித் சிறிது நேரம் நிறுத்தினார். ஸ்லிங்க்டனைப் பார்க்க ஒரு நிமிடம் அவர் சென்றார், என் உண்மையான பெயர் கூட உங்களுக்குத் தெரியாது என்று அவர் மிகவும் அமைதியாகச் சொன்னார், நீங்கள் திரு சாம்ப்சனிடம் மெல்டனைப் பற்றி ஏதேனும் செய்தி இருக்கிறதா என்று நீங்கள் பல முறை கேட்டீர்கள், அவரைப் பற்றிய செய்தியை நான் உங்களுக்குத் தருகிறேன் என்று அவர் வெற்றியுடன் அறிவித்தார். உன் மருமகள் மார்கரெட்டை என்னால் காப்பாற்ற முடியவில்லை ஆனால் நான் உன்னை கடைசி வரை தொடர்வேன் என்று உறுதியளித்தேன் நான் அதை செய்துவிட்டேன் அவன் அழுதுவிட்டேன் நான் உன்னை வேட்டையாடிவிட்டேன் ஸ்லிக்டன் இப்போது பயந்து பேசமுடியவில்லை என்று குற்றம் சாட்டியவனை திகிலுடன் பார்த்தான் என் இயற்பெயரை நீ அறிந்திருக்கவே இல்லை மெல்டன் நீதிமன்றத்தில் நீ என்னை என் இயற்பெயரில் இப்போது தான் முதன்முறையாக கொலை செய்தாய் குற்றச்சாட்டிற்குப் பதில் சொல்லும்போது மீண்டும் என்னைப் பார்ப்பாய், அவர்கள் கயிற்றைப் போடும் போது உங்கள் கற்பனையில் என்னைப் பார்ப்பீர்கள் என்று உங்கள் கழுத்தில் சுற்றிக் கொண்டிருந்த கூட்டம் லிங்க்ட்இன் எங்களை விட்டு ஒரு நொடி வேகமாக விலகி தன் கையை வாயில் போட்டுக் கொண்டு ரசாயன ஸ்லிங்க்டனின் வாசனையால் நிரம்பிய அறை திடீரென சில படிகள் ஓடி தரையில் விழுந்தது. 

இறந்த மெல்டனும் நானும் ஸ்லிங்டன் இறந்துவிட்டதை உறுதி செய்தோம், பின்னர் நாங்கள் ஒன்றாக அறையை விட்டு வெளியேறினோம், நான் செய்வதாக உறுதியளித்ததைச் செய்தேன், மல்கம் என்னிடம் வருத்தத்துடன் கூறினார், என் வாழ்க்கை முடிந்துவிட்டது, இப்போது நான் அவருக்கு உதவ என்னால் முடிந்த அனைத்தையும் செய்தேன், ஆனால் அந்த ஏழை ஒரு சிலரே இறந்தார் 


Tags

Post a Comment

0Comments
Post a Comment (0)